ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 141 คน )
เพศ
ชาย
53.57%
หญิง
46.43%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.49%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.26%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.42%
อื่นๆ
23.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.28%
พอใจมาก
21.99%
ปานกลาง
20.94%
พอใจน้อย
19.37%
พอใจน้อยที่สุด
20.42%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.57%
พอใจมาก
19.43%
ปานกลาง
18.86%
พอใจน้อย
21.14%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.45%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.74%
พอใจมาก
21.48%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
21.48%
พอใจน้อยที่สุด
16.30%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.08%
พอใจมาก
19.85%
ปานกลาง
20.61%
พอใจน้อย
19.85%
พอใจน้อยที่สุด
20.61%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.55%
พอใจมาก
20.16%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
20.16%
พอใจน้อยที่สุด
21.77%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.83%
พอใจมาก
19.83%
ปานกลาง
21.49%
พอใจน้อย
19.83%
พอใจน้อยที่สุด
19.01%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ