ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 134 คน )
เพศ
ชาย
54.55%
หญิง
45.45%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.24%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.53%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.12%
อื่นๆ
24.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
21.20%
พอใจน้อย
19.02%
พอใจน้อยที่สุด
20.65%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.71%
พอใจมาก
18.93%
ปานกลาง
18.93%
พอใจน้อย
20.71%
พอใจน้อยที่สุด
20.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.14%
พอใจมาก
18.57%
ปานกลาง
20.71%
พอใจน้อย
19.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.60%
พอใจมาก
20.80%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.80%
พอใจน้อยที่สุด
16.80%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.01%
พอใจมาก
19.83%
ปานกลาง
20.66%
พอใจน้อย
19.83%
พอใจน้อยที่สุด
20.66%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
20.54%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
22.32%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.82%
พอใจมาก
19.82%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
19.82%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ